Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship 2023

Danh mục: Tin tức

Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship với sự tham dự của đông đảo đại biểu và các đội bóng tham gia giải đấu. 

Giải bóng CIA Championship Kiến trúc – Xây dựng – Nội thất 2023 được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi và cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các công ty tư vấn thiết kế, các đơn vị trong ngành. Cùng với hoạt động thể thao, giải đấu cũng là cơ hội để các đơn vị tham gia, nhà hảo tâm đồng hành thể hiện trách nhiệm với xã hội.

Năm nay, giải đấu có sự tham gia của 12 đội bóng với hơn 200 cầu thủ. Lễ khai mạc đã diễn ra với sự tham gia của các vị đại biểu, đội bóng tham gia thi đấu và đông đảo các cổ động viên. Tại đây, BTC đã chia sẻ về thông điệp của giải đấu, mong muốn và kỳ vọng.

Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship 2023 có sự tham gia của đại diện các đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành

Ông Lê Minh Đạo và bà Phạm Thị Hà Anh, đại diện công ty TNHH Pentacom Việt Nam, đơn vị đồng tài trợ

hàng trăm cầu thủ tham gia giải đấu và các cổ động viên

Với thông điệp “Chiến thắng cùng em”, BTC mong muốn đây không chỉ là khẩu hiệu mà sẽ là linh hồn của giải đấu. Ông Phạm Minh Phong (Phó BTC) bày tỏ: “Khi phát đi thông điệp của giải đấu BTC kỳ vọng mọi người nhận thức về căn bệnh ung thư, tăng cường phát hiện sớm. Đồng thời, có thể đồng hành cùng các bé bệnh nhi ung thư, giúp đỡ các em về vật chất và tinh thần. Giúp các em vượt qua những khó khăn hiện tại và có niềm tin chiến thắng bệnh tật, gieo cho các em niềm tin chiến thắng”.

Tiết mục văn nghệ chào mừng giải bóng đá khiến không khí ở sân đấu trở nên sôi động

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc giải bóng đá CIA Championship 2023

Ông Trần Thành Luân (Phó chủ nhiệm CLB Niềm tin và Hy vọng) cho biết thêm: “Tôi biết đến giải đấu là nơi gắn kết các anh em trong kiến trúc – xây dựng và mang lại ý nghĩa cao đẹp, niềm vui, tiếng cười nhằm xoa dịu phần nào nỗi đau cho các bé bệnh nhi ung thư đang phải chiến đấu hàng ngày. Hy vọng rằng với nhiều năm hoạt động thiện nguyện của mình sẽ có nhiều đóng góp, tư vấn đề giải đấu có thể mang lại nhiều món quà ý nghĩa nhất, mang lại nhiều niềm vui cho các em đang điều trị tại bệnh viện”.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội chơi đã tham gia thi đấu với tinh thần đoàn kết, sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, kịch tính.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:  

Xem thêm video về Lễ khai mạc tại đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *