“Chinh phục khách hàng” chính là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh nào cũng muốn hướng tới tuy nhiên để làm được điều này không hề dễ và không phải đơn vị nào cũng làm được. Nhưng với Công ty TNHH Pentacom Việt Nam, mục tiêu này lại đang dần được chinh phục chính từ những hành động nhỏ nhất.
Nhân dịp đầu xuân 2021, phóng viên đã có buổi trò chuyện với ông Lê Minh Đạo – Giám đốc Công ty TNHH Pentacom Việt Nam để tìm câu trả lời cho thắc mắc này.
Ông Lê Minh Đạo chia sẻ: “Mục tiêu của doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là kinh doanh mà nó còn xuất phát từ mong muốn tìm ra những sản phẩm mới, chất lượng và đem lại giá trị thực sự tới khách hàng và người tiêu dùng, xa hơn là tìm ra những hướng đi mới để trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và thi công các công trình cao cấp”
PV: Thưa ông, ông có nhận định như thế nào về thị trường xây dựng năm 2021?
Covid-19 đã trở thành tác nhân làm biến chuyển những dữ liệu tăng trưởng của nền kinh tế. Tuy nhiên, triển vọng ngành xây dựng 2021 dựa trên kịch bản lạc quan về khả năng hồi phục kinh tế của Việt Nam. Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tới kinh tế Việt Nam ở mức thấp so với khu vực, nhờ kiểm soát bùng phát dịch trong nước và các biện pháp hỗ trợ quy mô lớn đã được thực hiện kịp thời. Cùng với đó, Việt Nam có các yếu tố vĩ mô ổn định (bao gồm lãi suất thấp và lạm phát được kiềm chế trong nhiều năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng trong nước cao…), tạo bàn đạp cho kinh tế hồi phục nhanh chóng sau dịch.
Tuy nhiên chúng ta không thể ngồi chờ đại dịch đi qua, hay thấy khó khăn mà dừng lại. Công ty TNHH Pentacom Việt Nam chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi các sản phẩm và hướng đi mới để có thể dần phục hồi, vượt qua khó khăn và tăng tốc cho những dự định mới.
PV: Được biết các sản phẩm kinh doanh của công ty đều được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ hoàn toàn mới và tiên tiến nhất hiện nay. Vậy theo ông, đây có phải lý do để các sản phẩm của quý công ty chiếm được niềm tin của khách hàng và đối tác không ạ?
Tôi cho rằng xu hướng thích dùng đồ ngoại của người Việt chỉ là yếu tố mang tính tham khảo của khách hàng chứ không hẳn là lý do duy nhất quyết định đến thành công của chúng tôi. Nếu như chất lượng không như ý hay phục vụ không tận tình thì khách hàng cũng sẽ dần quay lưng với bạn dù bạn có quảng cáo sản phẩm tốt thế nào đi chăng nữa.
Vì vậy công ty chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện các sản phẩm của mình để mang tới sự hài lòng cho khách hàng và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết.
Sản phẩm hãng MAGdrain của chúng tôi đang kinh doanh là sự đột phá với thiết kế van từ xả xoáy và nắp van dạng cánh quạt chỉ mở khi có nước, đảm bảo tiêu chí thoát nhanh, đồng thời van luôn đóng kín để ngăn mùi, ngăn côn trùng, chống trào ngược rất tốt. Ngoài ra là chế độ bảo hành bảo trì và sự phục vụ khách hàng tận tình chu đáo cũng là yếu tố góp phần thành công cho doanh nghiệp.
PV: Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 như hiện nay, nền kinh tế Việt Nam nói chung đã có những biến động rõ rệt, vậy đối với Pentacom Việt Nam nói riêng thì đã có những chiến lược gì để thích ứng cũng như giúp công ty ngày càng phát triển như hiện nay?
COVID-19 buộc chúng ta phải học cách thích ứng với những điều bất thường đang diễn ra, và những điều này cũng đang dần trở nên bình thường. Nhưng nếu nhìn ở khía cạnh tích cực, những sự thay đổi này là cần thiết sao cho từng ngành, từng doanh nghiệp phải nhìn lại mình để thực hiện tái cấu trúc mạnh mẽ.
Pentacom Việt Nam cũng vậy, chúng tôi đã tập trung sâu vào thị trường nội địa, tập trung để đem lại sự hài lòng, những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng và luôn giữ phong độ của chất lượng dịch vụ. Đối với chúng tôi, việc cắt giảm, cho nhân viên thôi việc là điều không hề mong muốn. Chúng tôi cũng đưa ra các chương trình, dịch vụ khuyến mại rất tốt để thu về dòng tiền. Và hơn hết, chúng tôi cũng chia sẻ và hỗ trợ một số tiền nhất định hàng tháng cho từng nhân viên để họ đảm bảo tối thiểu cuộc sống. Đó là cách chúng tôi cùng nhau vượt qua đại dịch.
PV: Vậy ông có định hướng như thế nào cho sự phát triển của công ty trong năm mới?
Năm 2020 chúng tôi đã có những bước phát triển nhất định mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid. Năm 2021 vẫn là thử thách lớn đối với các doanh nghiệp, tuy nhiên chúng tôi đã có chuẩn bị những hướng đi, cách làm để giúp cho doanh nghiệp vượt qua thử thách, khẳng định vị thế thương hiệu và chỗ đứng vững chắc cho mình trên thị trường.
Nhận thấy trên thị trường còn thiếu rất nhiều những sản phẩm khác biệt và thực sự chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của xã hội và khách hàng, chúng tôi luôn trăn trở tìm thêm những mặt hàng mới, cung cấp những sản phẩm công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn châu Âu từ Đức, Nga,.. để mang tới cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.
Chúng tôi đã và đang cung cấp sản phẩm cho rất nhiều khách hàng lớn, triển khai hệ thống bán hàng trên toàn quốc, ngoài thị trường chính là Hà Nội, Hồ Chí Minh, và tương lai là tập trung phát triển hơn nữa mảng cung cấp sản phẩm cho dự án.
Bằng năng lực và kinh nghiệm cũng như quyết tâm của mình, Công ty TNHH Pentacom Việt Nam cam kết thực hiện tốt nhất các yêu cầu của chủ đầu tư, đối tác, khách hàng… với phương châm “Phục vụ tận tâm, nâng tầm chất lượng”.
Công ty TNHH Pentacom Việt Nam mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
PV: Xin cảm ơn ông về buổi phỏng vấn. Kính chúc Quý công ty một năm mới với nhiều thắng lợi mới.
(Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua các sản phẩm cấp thoát nước và ga thoát sàn của Pentacom Việt Nam vui lòng truy cập website pentacom.vn hoặc hotline 0833.622.622 – 09.86668.214 để được tư vấn).
Hoàng Mai
Nguồn bài viết Vietnamhoinhap.vn